CHIA SẺ

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN CÂY GIỐNG XOÀI THÁI

Xoài Thái là một trong những Giống Xoài nhập từ Thái Lan về được trồng rộng rãi ở nhiều địa phương trong cả nước. Nhờ những ưu điểm về chất lượng, phẩm chất của mình mà Giống Xoài này được nhiều bà con nhà vườn khắp nơi trồng. Vì thế, các vườn ươm cây giống đều có Bán Giống Xoài Thái Lan. Xong để lựa chọn được Cây Xoài Thái Giống như ý bà con cần một số lưu ý sau.



Xoài Thái Lan là một trong những loại Xoài được nhập khẩu

Lựa chọn Vườn ươm cây giống uy tín

Trước khi chọn mua Cây Xoài Thái Giống bà con cần lựa chọn vườn ươm cây giống uy tín, có đầy đủ pháp lý về nguồn gốc, xuất xứ về Giống Xoài Thái.

Đồng thời, khi mua cây giống dù nhiều hay ít bà con cũng cần lựa chọn đơn vị nào có cam kết về chất lượng, chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng.


Lựa chọn Vườn ươm cây giống uy tín

Bà con không nên mua cây giống ở “Chợ dạo” hoặc những người bán rong vì sẽ khó kiểm soát được chất lượng, mua phải giống bị thoái hóa, dễ bị sâu bệnh, không cho trái sẽ rất mất thời gian chăm sóc và chi phí đầu tư mà không đem lại lợi nhuận.

Lưu ý khi chọn Cây Giống Xoài Thái

Cây Xoài Thái được nhân giống bằng nhiều phương pháp như Gieo Hạt, Chiết Cành, Ghép…nhưng phổ biến nhất vẫn là phương pháp Ghép.

Bà con có thể lựa chọn những Cây Xoài Thái Giống được Ghép trên gốc ghép là Giống Cây Xoài Bưởi hoặc là Cây Xoài Hôi.

Cây Xoài Thái Giống phải được ươm trong bầu nilon màu đen có chiều cao 20-22cm, đường kính bầu 12 – 15cm. Bầu của Cây Xoài Giống không bị dập, vỡ.



Lưu ý khi chọn Cây Giống Xoài Thái

Cây Xoài Thái Ghép sinh trưởng tốt, thân Cây Xoài mập, chiều cao cành ghép 25 – 35cm, đường kính 1cm (đo phía trên vết ghép khoảng 2cm), có từ 2-3 đợt lộc. Lá cây xoài xanh đậm, không có vết sâu bệnh.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đơn vị chuyên cung cấp Cây xXoài Thái Lan giống, cây được ghép theo đúng tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý, miễn phí tư vấn kỹ thuật trồng và chăm sóc Xoài Thái nhanh cho thu hoạch.

Bà con có nhu cầu về cây giống các loại vui lòng truy cập tại http://cayxanhgianguyen.com/ để biết thêm chi tiết về các loại cây.